Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

thenewsvnn.over-blog.com

thenewsvnn.over-blog.com

Blog tin tức


Tổng hợp các website đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí

Posted by Bán Nhanh 24h.Vn on November 3 2017, 09:40am

Categories: #dang tin quang cao rao vat

Hiện nay, người dùng đang có xu hướng chuyển sang mua vá sử dụng hàng hóa online ngày một nhiều hơn. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp muốn sản phẩm/dịch vụ của mình tiếp cận và có dược một lượng khách hàng lớn thì ngoài việc sử dụng các gói dịch vụ quảng cáo có mất phí của những đơn vị truyền thông, việc viết bài đăng tin lên các website đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí cũng là điều nên làm. Lợi ích của việc viết bài đăng tin quảng cáo rao vặt là rất lớn, không những giúp hàng hóa dễ dàng mở rộng thị trường, mà đây còn là việc làm đơn giản, không tốn nhiều thời gian và chi phí.

Nhưng để việc đăng tin rao vặt miễn phí này không trở thành việc làm tốn công và vẫn đem lại hiệu quả tốt, việc cần làm trước tiên là lựa chọn ra những website chất lượng. Dưới đây là bài viết tổng hợp các website đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí uy tín và chất lượng được công ty TNHH Quảng cáo Đại Phát tổng hợp và chia sẻ lại. Mặc dù số lượng website dưới đây không được nhiều, nhưng độ hiệu quả mang lại khi viết bài đăng tin lên đây chắc chắn sẽ không làm bạn thật vọng.

Danh sách tổng hợp các trang website đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí và chất lượng

1. Chợ Tốt (chotot.com)

Chợ Tốt – Chợ mua bán – Rao vặt đơn giản và hoàn toàn miễn phí – Chợ Tốt.
Chợ Tốt – website mua bán rao vặt của người Việt với hàng ngàn món hời được rao mỗi ngày. Chợ Tốt giúp bạn đăng tin mua bán rao vặt miễn phí, đơn giản, an toàn.

2. 5 Giây (5giay.vn)

5 Giây là diễn đàn rao vặt và mua bán lớn nhất tính đến thời điểm hiện nay (2017). Trên 5 Giây, bạn có thể đăng tin bán buôn tất cả các loại mặt hàng từ thời trang cho đến hàng điện từ, nội - ngoại thất... trừ những sản phẩm/dịch vụ bị cầm mua bán từ hệ thống luật pháp Việt Nam. Trên hệ thống của 5 Giây, bạn có thể tạo ra Store (cửa hàng) riêng cho mình, loại dịch vụ này có mất phí. Hoặc bạn cũng có thể trả thêm chi phí để các tin đăng của bạn trở nên HOT hơn và năm trên TOP lâu hơn.

3. Vật giá (vatgia.com)

Vật Giá là trang TMĐT lớn nhất tại Việt Nam hiện giờ. Ngoài Chợ Tốt ra thì đây hiện đang là trang có sự mua bán trao đổi sôi nổi và nổi bật với hầu hết tất cả các loại sản phẩm/dịch vụ được phép bán buôn theo quy định của Pháp luật Việt Nam đều có mặt tại đây. Trên Vật Giá bạn dễ dàng đăng tin mua bán cũng như là tìm kiếm các sản phẩm/dịch vụ cần thiết. Và tất nhiên, bạn cũng có thể tạo một Store riêng cho mình thông qua Vật Giá.

4. Nhật Tảo (nhattao.com)

Nhật Tảo là diễn đàn đăng tin mua bán chủ yếu là các trang thiết bị công nghệ. Nhật Tảo còn được nhiều người biết đến là một sản phẩm của trang tạp chí công nghệ nổi tiếng Tinhte.vn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán các thiết bị như: Điện thoại, Máy tính, Tivi, Camera, Xe cộ... thì Nhật Tảo là sự lựa chọn chính xác của bạn.

5. Rồng Bay (rongbay.com)

Rồng Bay là trang chuyên mua bán rao vặt nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của công ty VCCorp. Rồng Bay hiện đang nằm trong TOP 100 website nổi tiếng nhất Việt Nam. Rồng Bay có nhiều chuyên mục chia ra các sản phẩm/dịch vụ đầy đủ cho mọi ngành nghề, hàng hóa. Khi khởi nghiệp kinh doanh thì Rồng Bay là website nên chọn để đăng tin quảng cáo.

6. Mua Rẻ.Vn (muare.vn)

Ngoài Rồng Bay, thì website Mua Rẻ.Vn là trang diễn đàn mua sắm nổi tiến của công ty VCCorp. Website có đầy đủ tất cả các chuyên mục từ công nghệ, cho tới các sản phẩm phục vụ gia đình, đồ ăn, đồ uống... Mua Rẻ.Vn hiện đang nằm trong TOP 100 các website lớn nhất tại Việt Nam, thế nên số lượng người truy cập website là không hề thấp, rất thích hợp cho những người mới tham gia vào thị trường kinh doanh.

7. Mua Bán.Net (muaban.net)

Muaban.net: Mua bán rao vặt uy tín, hiệu quả – Đăng tin miễn phí
Hơn 40,000 tin rao vặt được đăng mới mỗi ngày giúp bạn mua và bán cho mọi lĩnh vực của đời sống như: Bất động sản, Tìm việc làm, Ô tô, Xe máy, Đồ điện tử… uy tín, đảm bảo tại Muaban.net.

8. Phố Mua Bán .Vn (phomuaban.vn)

Đến với Phố Mua Bán .Vn, tất cả mọi người đều được tự do xây dựng gian hàng riêng cho mình. Người bán có thể đăng rao bán hàng hóa của mình, thông qua những tin đăng được soạn thảo bằng những nội dung phong phú và đẹp mắt. Nhưng tin đăng này sẽ ngay lập tức được gửi đến người mua đang có nhu cầu. Người mua luôn có nhiều lựa chọn để có được hàng hóa tốt nhất, nếu có gì chưa rõ vẫn có thể hỏi thêm thông tin từ người bán bằng rất nhiều cách khác nhau.

9. Rao Vặt tại VnExpress (raovat.vnexpress.net)

Có được ưu thế là trang báo được nhiều người đọc nhất hiện nay tại Việt Nam, vì vậy lượng truy cập website này trong một ngày là một con số khó có thể tưởng tượng được. Thế nên, việc đăng tin quảng cáo trên VnExpress giúp sản phẩm/dịch vụ của bạn tiếp cận tới khách hàng tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là các sản phẩm có giá trị như: bất động sản, xe cộ, đồ điện tử... Nhưng các bạn cũng nên lưu ý: việc đăng tin quảng cáo lên VnExpress là tính phí.

10. Bán Nhanh 24h.Vn (bannhanh24h.vn)

Bán Nhanh 24h.Vn chuyên về lĩnh vực quảng cáo và là trang TMĐT thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Quảng cáo Đại Phát. Cấu trúc của website đơn giản, dễ dàng sử dụng và đăng tin, tiếp cận được nhiều khách hàng thông qua các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo... Bán Nhanh 24h.Vn là một trong các trang web đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí nên các thành viên có thể đăng tin miễn phí và không giới hạn, tuy nhiên các tin đăng sẽ được kiểm duyệt trước khi tin đăng được hiển thị, do đó người dùng cần hết sức lưu ý về nội dung của tin đăng.

Trên đây là bài viết tổng hợp các trang web đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí được công ty TNHH Quảng cáo Đại Phát tổng hợp và chia sẻ lại. Chúng tôi hy vọng, thông qua bài viết này, các bạn sẽ dễ dàng đăng tin, có nhiều khách hàng hơn và công việc mua bán sẽ gặp nhiều thuận lợi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: Tầng M Tòa nhà An Phú Building , số 117 - 119 Lý chính Thắng, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0932.684.244 - Website: www.bannhanh24h.vn

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post

We are social!

Recent posts